Trang

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Hoa tươi các mùa

Mùa xuân nhẫn nại với bơ mềm, nhẹ nhàng. Xem xét các sắc thái của màu hồng,đào, màu vàng nhạt và màu xanh lá cây. Các món hoa tươi yêu thích của mùa xuân bao gồm hoa hồng, hoa tulip, lục bình, tử đinh hương, hoa nhài, hoa nhài, đậu ngọt, hoa cúc vàng, hoa cúc, hoa loa kèn ngày và hoa lily nhiều màu, cũng như các lọn gai từ cây và các loại cây hoa nở khác màu xanh lá cây sâu.


Ánh sáng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn hoa và là một chi tiết thường bị các cô dâu và chú rể bận rộn bỏ qua. Một bầu không khí tràn ngập ánh sáng dịu hay nến sẽ tạo ra những gam màu ấm, màu phấn, màu hồng, màu tím, vàng, trong khi bầu không khí sống động và sống động sẽ chỉ được tăng cường bởi các màu hồng, hồng, màu cam, màu xanh và đỏ.


Trên tất cả, hãy chọn một người bán hoa mà bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc, một người bán hoa khai trương sẽ làm việc với bạn trong việc đưa tầm nhìn của bạn tới ánh sáng. Nếu bạn nói với người bán hoa rằng bạn tưởng tượng những bó hoa của những hoa dại cầm tay và ông ấy sẽ giới thiệu cho bạn một bộ hoa hồng và hoa cẩm chướng, sau đó tìm một người bán hoa! Đồng thời, hãy lắng nghe những gì nhà bán hoa của bạn đã nói. 


Một người bán hoa tốt sẽ có rất nhiều ý tưởng để lựa chọn hoa, sắp xếp bó hoa, và các dấu hiệu hiển thị, cũng như những gì ở cả phong cách và mùa - và sẽ làm việc với bạn để cung cấp cho bạn nhiều tiền nhất mà ngân sách của bạn sẽ cho phép. Cô ấy có thể rất tốt cũng biết những quy tắc và quy định của nhà thờ hoặc nhà nguyện cụ thể của bạn có thể được; nhiều nhà thờ sẽ chỉ yêu cầu những hoa cắt cành tươi được đặt trên phần đất thay thế, nếu chúng được phép ở tất cả.



Bắt đầu phỏng vấn các nhà trồng hoa ít nhất ba tháng trước ngày cưới của bạn, lâu hơn nếu đám cưới của bạn sẽ diễn ra trong mùa cao điểm hoặc kỳ nghỉ. Khi phỏng vấn các nhà hoa, hãy chắc chắn mang theo hình ảnh trang phục của bạn và trang phục phù dâu, cũng như các mẫu vải từ cả hai. Đừng ngại mang những đồ vật từ tạp chí, danh sách hoa sinh nhật bạn thích, và bất kỳ yêu cầu nào bạn có thể có cho các nhu cầu cá nhân. 


Nếu hoa lan làm cho hắt hơi mẹ chồng, bạn sẽ không (hoặc không nên) muốn chải một vai của mình! Bạn cũng có thể muốn hỏi nhà bán hoa của bạn về vận động hành lang, giỏ hoa khai trương, nến đoàn kết, và các phụ kiện lễ tân và tiếp tân khác, cũng như lệ phí cho việc vận chuyển, giao hàng, thiết lập, vv .. Đừng ngại hỏi câu hỏi! Và luôn luôn nhận được báo giá bằng văn bản, bao gồm hướng dẫn chi tiết về các điều khoản thanh toán và tất cả các khoản phí liên quan.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh doanh hoa tươi

Hoa tươi là một trong những thứ được ngưỡng mộ và đáng yêu nhất trên thế giới. Mọi người trong vũ trụ yêu thích hương thơm của hoa. Hoa là...